Thời gian
Chuyên Mục
6 kết quả phù hợp với "thời trang Việt"
Thị trường thời trang Việt Nam đạt giá trị 3,5 tỷ USD
Thị trường thời trang Việt Nam sẽ đạt giá trị 3,5 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 9-10%, theo dự báo của FiinGroup.
Khẳng định thương hiệu thời trang Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 26/10/2024
Thời trang Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Baby Monster ra MV mới, diện thương hiệu thời trang Việt Nam
Baby Monster vừa trở lại với đĩa đơn "Forever" vào ngày 1/7. Đáng chú ý, Baby Monster đã diện trang phục của một thương hiệu Việt Nam trong MV mới, gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Xanh hóa ngành thời trang Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 26/08/2023
Đứng trước những rào cản, thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp của ngành may mặc Việt Nam cần có những kế hoạch để thay đổi, thích ứng với những yêu cầu ngày càng khắt khe mà thị trường nhập khẩu đưa ra. Một trong những yếu tố quan trọng để có thể bứt phá là xanh hóa quy trình xản xuất.
Thời trang Việt vươn ra quốc tế
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng từng thu hút sự chú ý lớn khi diện những bộ váy lấp lánh của NTK Chung Thanh Phong tại LHP Cannes hồi tháng 5 vừa qua. Không rầm rộ bằng, nhưng thảm đỏ LHP danh giá này cũng chứng kiến 1 thiết kế lộng lẫy không kém đến từ 1 thương hiệu Việt, được diện bởi doanh nhân tỷ phú Stephania Morales. Thương hiệu này mới có 2 năm tuổi đời và phát triển ở Thủ đô Hà Nội.
Tuần lễ quốc tế thời trang Việt Nam Thu Đông 2022
Sau 3 năm mới quay trở lại Thủ đô Hà Nội, Tuần lễ quốc tế thời trang Thu Đông 2022 với chủ đề "Cảm hứng di sản", tiếp tục đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của sự kiện thời trang uy tín này.